“ไลน์ถูกดี มีคูปองทุกศุกร์” สิ่งดีๆ ที่ถูกดีมอบให้ลูกค้าสมาชิกถูกดี และพาร์ทเนอร์ – ข่าวถูกดี มีมาตรฐาน

“มีอะไรก็ไลน์มานะ” กลายเป็นประโยคฮิตติดปากที่คนส่วนใหญ่ใช้พูดเวลาที่ต้องการบอกให้ใครสักคนติดต่อกลับ เพราะในปัจจุบันแอปพลิเคชั่น ไลน์ (Line) เป็นแอปพลิเคชั่นที่คนไทยนิยมใช้ในการติดต่อสื่อสารกันมากที่สุด ด้วยความใช้ง่าย ทุกเพศทุกวัยสามารถเข้าถึงได้ ใครๆ ก็ใช้กันหมด หลายแบรนด์จึงหันมาทำการตลาดผ่านช่องทางนี้กันมากมาย ไม่เว้นแม้แต่ถูกดี มีมาตรฐานเอง ลูกค้าร้านถูกดีส่วนใหญ่ ก็จะมีไลน์ถูกดี มีมาตรฐานกันอยู่แล้ว พาร์ทเนอร์ร้านถูกดี มีมาตรฐาน ก็จะได้ใช้ประโยชน์จากช่องทางนี้ในการดึงดูดลูกค้าให้เข้าร้าน ช่วยเพิ่มโอกาสขายสินค้าอื่นๆได้มากขึ้น

 “คืนกำไรให้ลูกค้า ได้ซื้อสินค้าในราคาที่ดีที่สุด”

ด้วยเหตุนี้ เราจึงเห็นโอกาสดีๆ ที่จะใช้ช่องทางนี้ในการส่งต่อสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าสมาชิกถูกดีได้รับ “ไลน์คูปอง” ส่วนลดพิเศษในการซื้อสินค้าในราคาที่ดีที่สุด โดยในทุกวันศุกร์ ลูกค้าสมาชิกถูกดีจะได้รับคูปองส่วนลดสำหรับใช้ซื้อสินค้า โดยสินค้าจะถูกปรับเปลี่ยนไปในแต่ละสัปดาห์ ให้มีความหลากหลายและครอบคลุมความต้องการของทุกคน

สำหรับใครที่อยากได้คูปองก็ไม่ใช่เรื่องยาก เพียงแค่ต้องเป็นสมาชิกก่อน และทำการเชื่อมต่อข้อมูลสมาชิกทางไลน์ ตามขั้นตอนดังนี้

  • นำบัตรประชาชน ไปที่ร้านถูกดี มีมาตรฐานใกล้บ้าน

  • แจ้งเบอร์โทร เพื่อสมัครสมาชิกถูกดี

  • แอดไลน์ถูกดี มีมาตรฐาน โดยการใส่ ID @tdshop (มี@) ในช่องค้นหาเพื่อน

  • ผูกไลน์ โดยการเข้าสู่ระบบ ใส่หมายเลขโทรศัพท์ และหมายเลขบัตรประชาชน ที่ใช้สมัครสมาชิกถูกดี

หลังจากนั้นลูกค้าสมาชิกถูกดี ก็จะสามารถกดรับคูปอง ผ่านทางริชเมนู “ไลน์ถูกดี มีคูปองทุกศุกร์”

ส่วนวิธีการใช้คูปองก็ง่ายมากๆ แค่ 3 ขั้นตอน

  • กดปุ่มเมนู “ไลน์ถูกดี มีคูปองทุกศุกร์” และเข้าสู่ระบบให้เรียบร้อย

  • กดใช้ “คูปอง”

  • แสดงคิวอาร์โค้ด ให้ร้านค้าเพื่อใช้คูปอง (คูปองจะหมดอายุภายใน 5 นาที)

เพราะฉะนั้นใครไปที่ร้านถูกดี มีมาตรฐานก็อย่าลืมกดดูและใช้คูปองกันด้วยนะ

“ตัวช่วยดึงดูดลูกค้าเข้าร้าน เพิ่มโอกาสในการขาย ได้ลูกค้าประจำ”

สำหรับพาร์ทเนอร์ “ไลน์คูปอง” เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ที่ถูกดี มีมาตรฐาน ตั้งใจที่ทำขึ้นเพื่อให้เป็นประโยชน์แก่พาร์ทเนอร์ร้านถูกดี มีมาตรฐาน ใช้เป็นตัวช่วยดึงดูดลูกค้าให้เข้าร้านพาร์ทเนอร์ เพียงพาร์ทเนอร์ช่วยกันประชาสัมพันธ์สิทธิพิเศษนี้แก่ลูกค้า เมื่อลูกค้าเห็นและสนใจมาใช้คูปองที่ร้าน พาร์ทเนอร์ก็จะมีโอกาสในการขายสินค้าอื่นๆ ได้มากขึ้น และยิ่งไปกว่านั้น การที่มีไลน์คูปองทุกวันศุกร์ ก็จะช่วยกระตุ้นให้ลูกค้ามาที่ร้านได้อย่างต่อเนื่อง จนกลายเป็นลูกค้าประจำ ทำให้พาร์ทเนอร์มียอดขาย และรายได้ที่ยั่งยืน

“ไลน์คูปองถูกดี ดีต่อลูกค้าสมาชิกและพาร์ทเนอร์”

จะเห็นได้ว่าการที่ถูกดีมี “ไลน์คูปอง” ไม่เพียงแต่ลูกค้าสมาชิกที่ได้สิทธิประโยชน์เท่านั้น แต่พาร์ทเนอร์ร้านถูกดี มีมาตรฐานทุกร้านค้ายังได้ตัวช่วยส่งเสริมการขายที่มีประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่องในทุกวันศุกร์ ของแต่ละสัปดาห์ และเราจะไม่หยุดคัดสรรสินค้าดีๆ ในราคาพิเศษ ตอบแทนให้แก่ลูกค้าสมาชิก และสนับสนุนกลยุทธ์การขายให้แก่พาร์ทเนอร์ เพื่อให้ร้านถูกดี มีมาตรฐาน เป็นร้านสะดวกซื้อชุมชน ในดวงใจของทุกคนต่อไป

หากอยากมีร้านสะดวกซื้อสนิทใจแบบนี้ในชุมชน ติดต่อบริษัทถูกดี มีมาตรฐาน
ทักแชต http://m.me/tdpartnerofficial/
โทร.02-023-8888 ต่อ 1
เว็ปไซต์ : www.td.co.th
ค้นหาถูกดี มีมาตรฐาน ศูนย์บริหารจังหวัด ใกล้บ้านท่าน