ถูกดี มีมาตรฐาน ศูนย์บริหาร จังหวัดอุบลราชธานี เปลี่ยนร้านโชห่วยเดิม เป็นร้านขายดี และมีกำไร

ร้านถูกดี มีมาตรฐาน โดยบริษัท ทีดี ตะวันแดง จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจธุรกิจค้าปลีก เตรียมรองรับการขยายตัวของสาขาในภาคตะวันออกเฉียงเหนือเพิ่มเติม เปิดศูนย์บริหาร จ.อุบลราชธานี เพื่อให้บริการเจ้าของร้าน โชห่วยที่สนใจเปลี่ยนร้านเดิมให้เป็นร้านค้าปลีกที่มีมาตรฐานสากลกับถูกดี มีมาตรฐาน ได้มีโอกาสสัมผัสประสบการณ์ซื้อขายจริงของร้านแบบครบวงจร และสามารถสมัครเป็นพาร์ทเนอร์ได้ทันที

จุดเด่นในการเป็นพาร์ทเนอร์กับร้านถูกดี มีมาตรฐาน คือ เจ้าของร้านไม่มีความเสี่ยงในการเปลี่ยนร้านเดิม เพราะยังคงสิทธิ์ของความเป็นเจ้าของร้าน โดยทางบริษัทฯ ลงทุนจัดหาสินค้า อุปกรณ์ภายในร้าน การตกแต่งร้านและจัดเรียงสินค้าสวยงาม จัดส่งสินค้า จัดโปรโมชั่นเพื่อเรียกลูกค้าเข้าร้านทุกวัน มีระบบเทคโนโลยีในการบริหารจัดการร้านเพื่อการขายสินค้าภายในร้านโดยรู้ต้นทุนและกำไรอย่างชัดเจน

จากการเข้าไปพัฒนาร้านโชห่วยที่ผ่านมา พบว่าทุกร้านมียอดขายเพิ่มขึ้น และดึงดูดลูกค้าเข้าร้านได้มากขึ้น เพราะการจัดการร้านค้าที่มีมาตรฐานสากล สะอาด เป็นระเบียบ มีป้ายบอกราคาชัดเจน

ศูนย์บริหารจังหวัดของถูกดี มีมาตรฐาน เป็นศูนย์ประสานงานระหว่างบริษัทฯ กับพาร์ทเนอร์ของร้านถูกดีในจังหวัดใกล้เคียง ซึ่งในขณะเดียวกันเป็นศูนย์การเรียนรู้ให้กับผู้ที่สนใจ โดยศูนย์บริหารจังหวัดสามารถมอบประสบการณ์การเป็นเจ้าของร้านค้าปลีกได้อย่างครบวงจรให้ผู้ที่สนใจสามารถทดลองเป็นผู้ซื้อผู้ขายจริงภายในร้านต้นแบบ รวมถึงได้เห็นถึงอุปกรณ์ในร้าน การจัดวางสินค้า รูปแบบการตกแต่งร้าน รวมถึงการทดลองใช้ระบบเครื่องคิดเงินอัตโนมัติ (POS) ที่ช่วยบริหารจัดการร้านค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมมีเจ้าหน้าที่คอยให้ข้อมูล และตอบคำถามข้อสงสัยต่างๆ เพื่อสร้างความมั่นใจในการเป็นพาร์ทเนอร์ร้านถูกดี มีมาตรฐาน

การตกแต่งร้าน
แบ่งหมวดสินค้า

ถูกดี มีมาตรฐาน ศูนย์บริหารจังหวัดอุบลราชธานี ถ.เขื่อนธานี ตรงข้ามเทศบาลนครอุบลราชธานี เปิดบริการทุกวัน เวลา 07.00 – 21.00 น.  
(ร้านต้นแบบ เวลา 07.00-21.00 น., สำนักงานพร้อมเจ้าหน้าที่บริการสอบถาม เวลา 09.00 – 18.00 น.) 

หากอยากมีร้านสะดวกซื้อสนิทใจแบบนี้ในชุมชน ติดต่อบริษัทถูกดี มีมาตรฐาน
โทร.02-023-8888 ต่อ 1
เว็ปไซต์ : www.td.co.th 
ค้นหาถูกดี มีมาตรฐาน ศูนย์บริหารจังหวัด ใกล้บ้านท่าน